Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Nấm lim xanh làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, chăm sóc sắc đẹp toàn diện

NẤM LIM XANH – PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP TOÀN DIỆN

Nấm lim xanh được đánh là là một trong số các loại thảo dược mang đến những tinh chất thiên nhiên tuyệt duyệt. Nó không chỉ được khoa học công nhận trong tác dụng bồi bổ và hỗ trợ điều trị bệnh mà những dược chất trong nấm còn có tác dụng tuyệt vời trong tăng cường sinh khí và làm đẹp. Chức năng này của nấm lim rất được giới nữ quan tâm, đặc biệt là phụ nữ sau sinh muốn lấy lại “phong độ” của mình.

Làm đẹp da, ngăn ngừa nám, tàn nhang

Do nhiều nguyên nhân như tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, do stress, do di truyền… mà nội tiết tố trong cơ thể bị rối loạn hình thành nên các tiết tố đen gây sạm da, gây nám, tàn nhang khiến nhiều người mất đi tự tin trước người khác.
Các dưỡng chất bổ ích trong nấm lim xanh giúp làm đẹp dađiều hòa nội tiết, triệt tiêu các tiết tố đen và độc hại, giúp da trở nên sáng khỏe và căng tràn sức sống.

Ngăn ngừa oxy hóa, chống lão hóa

Các phản ứng sinh hóa trong cơ thể giải phóng một lượng lớn các electron tự do. Các electron tự do này sẽ tìm cách bám vào các tế bào lân cận để tìm kiếm sự ổn định. Chúng gắn kết vào màng tế bào gây ra chuỗi các phản ứng oxy hóa không mong muốn phá hủy các màng tế bào khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Điều này là thực sự nguy hại đối với cơ thể.
Erthioneine trong nấm lim xanh là một loại acid amin có dược tính khác hẳn với các chất chống oxy hóa thông thường khác. Erthioneine hoạt động trên hai cơ chế: một là bản thân nó tự hoạt động, hai là nó kết hợp với các hợp chất thiên nhiên khác làm gia tăng khả năng của hệ thống miễn dịch trong cơ thể. Nó có khả năng dọn sạch các gốc oxy tự do, ức chế quá trình sản sinh oxy bởi các ion kim loại. Các nhà khoa học cũng đã thừa nhận rằng erthioneine là một hợp chất sinh học có nhiều tác dụng, từ chống oxy hóa, chống viêm, đến bảo vệ hệ thần kinh và các đặc tính bảo vệ khác.

Bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể trạng, sinh khí

Tác dụng bồi bổ sức khỏe của nấm lim là không thể phủ nhận, sử dụng nấm kiên trì giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, ăn ngon, ngủ sâu hơn. Nấm lim cũng giúp thanh lọc giải độc, điều hòa mọi chức năng sống trong cơ thể. Nhờ đó mà sinh khí được tăng cường, góp phần trẻ hóa và làm đẹp.

Giảm cân hiệu quả

Nhiều người với thân hình không cân đối rất tự ti về vẻ ngoài của mình. Việc tìm đến các giải pháp giảm cân là một xu thế tất yếu nhưng không phải ai cũng tìm được cho mình liệu pháp giảm cân toàn vẹn nhất. Nấm lim xanh là một vị thảo dược thiên nhiên có tác dụng rất tốt trong giảm cân, giúp giảm cân hiệu quả mà vẫn duy trì được sức khỏe và thể trạng tốt cho người sử dụng.

Nấm lim giúp tác động giảm cân dựa trên ba cơ chế:

- Một là, nấm kìm hãm sự thèm ăn, bổ sung rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đảm bảo đủ năng lượng cho sự hoạt động bình thường.
- Hai là, nấm ức chế tạm thời quá trình chuyển hóa đường và tinh bột để tạo năng lượng nuôi cơ thể. Năng lượng này sẽ không bị dư thừa để tích tụ thành mỡ. Đồng thời nấm còn kích thích nhiều quá trình sinh học căn bản trong chu trình sống giúp tiêu hao năng lượng dư thừa.
- Ba là, nấm giúp tăng cường các phản ứng sinh hóa trong cơ thể, đặc biệt là quá trình oxy hóa để đốt cháy mỡ thừa. Từ đó góp phần giảm cân nhanh chóng.

Với phụ nữ sau sinh

Với phụ nữ sau sinh, hiệu quả rõ rệt của nấm lim xanh được đánh giá thông qua hai yếu tố: thứ nhất nấm giúp hồi phục sức khỏe và thể trạng nhanh chóng; hai là nấm giúp khôi phục các tổn hại và làm đẹp sau sinh. Ở yếu tố thứ hai, nấm lim được quan tâm khá nhiều vì có tác dụng hiệu quả trong xóa rạn da, giảm cân, khôi phục sắc khí, và xóa mờ các vết nám, tàn nhang do tích tụ các độc tố đen.
Ngoài hiệu quả giảm cân, khôi phục sắc khí, xóa mờ các vết nám, tàn nhang,.. nấm lim còn giúp phụ nữ sau sinh xóa mờ các vết rạn da để lấy lại một phần độ căng tràn vốn có. Rạn da vốn là một mối lo hàng đầu đối với phụ nữ mang thai vì sự tăng lên về kích cỡ thai nhi cùng nhiều yếu tố khác sẽ khiến cho da mất dần sự đàn hồi tự nhiên. Các khoáng chất, axit amin, vitamin… trong nấm lim cùng nhiều dược chất khác giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch kích thích cơ thể tăng cường quá trình chữa lành các tổn thương sau sinh, đặc biệt là tăng cường cơ chế tái tạo lượng collagen và elastin bị đứt gãy trong quá trình rạn da kéo dài. Có một điều đặc biệt là: nấm lim xanhgiúp phục hồi các tổn thương từ sâu bên trong giúp xóa mờ các vết rạn một cách tối ưu nhất.